???????????????????? ???????????????????? ???????????????????? - FW/2021 FASHION SHOW / FULL SHOW

Your video will begin in 10
Skip ad (5)
easy way to earn bitcoin

Thanks! Share it with your friends!

You disliked this video. Thanks for the feedback!

Added by admin
99 Views
#ChungThanhPhong #chungthanhphong #rinbychungthanhphong
???????????????????? ???????????????????? ???????????????????? - FW/2021 FASHION SHOW / FULL SHOW
???????????? / ????????.???? X TIKTOK
--------------------------------------
Chân thành cảm ơn TIK TOK đã đồng hành cùng CHUNG THANH PHONG trong BST & show diễn lần này .

CTP / No.01 là lời dự báo thời trang đầu tiên của Chung Thanh Phong và nằm trong chuỗi 5 bộ sưu tập từ 01 đến 05. Chung Thanh Phong chia sẻ bộ sưu tập được sinh ra trong thời điểm vô cùng khó khăn nhưng không vì thế mà mọi thứ lại trầm buồn, ngược lại CTP No.01 chính là lời dự báo về những xu hướng thời trang mới mẻ với những thiết kế sáng tạo cao cấp, gửi gắm thông điệp về một tinh thần lạc quan, một làn gió tích cực đến nền thời trang cũng như các tín đồ Việt Nam hậu giãn cách.

Chung Thanh Phong tự phá vỡ những công thức cũ, tạo ra màn kết hợp chất liệu phong phú như “phép cộng” kim loại hầm hố đi với da, vải satin mềm mại đi với jeans cá tính hay “mix” với vải tweed sang trọng. Nhờ sự biến tấu khéo léo, các thiết kế trong CTP No.01 trở nên bắt mắt, ấn tượng hơn. Không chỉ thế, bộ sưu tập còn thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ với hai tông màu chủ đạo trắng/đen, cũng như có thêm điểm nhấn thú vị với sự xuất hiện của những gam sắc nổi bật như màu metalic gold, silver. Chủ nhân BST CTP No.01 nói thêm anh cũng đã vận dụng kỹ thuật ép đá Swarovski lên trang phục để những bộ cánh lấp lánh hơn với những màu sắc trendy như xanh neon, xanh coban và hồng. Cuối cùng, phụ kiện sử dụng để mix & match như túi xách bằng kim băng cũng được đan hoàn toàn bằng thủ công và có số lượng “khủng” lên đến 150 items
CTP No.01 thu hút khi mang màu sắc riêng, bên cạnh đó còn là sự chỉn chu, tỉ mỉ từng chi tiết, đảm bảo không qua loa ở bất cứ khâu nào để có thể khiến giới mộ điệu “wow” khi thưởng thức. Theo đó, bộ sưu tập có tổng cộng 50 thiết kế dành cho cả nữ và nam, trong đó 30 look thuộc dòng thời trang ứng dụng và 20 look thuộc dòng Haute Couture và Limited Edition. Theo Chung Thanh Phong, tất cả những sáng tạo lần này đều đảm bảo những yếu tố từ chất lượng cao đến tính thẩm mỹ, hợp thời, mang tính định hướng thời trang cho giới trẻ.

#rinbychungthanhphong #chungthanhphonglimitededition #chungthanhphongreadytowear #fashion
--------------------------------------
RIN BY CHUNG THANH PHONG
FB: RIN by CHUNG THANH PHONG
IG: @rinbychungthanhphong
Youtube: bit.ly/2QL7jQL
Email: rinbychungthanhphong.official@gmail.com
Hotline: 028 39 251 222 - 090 389 0908
Add: 61 Suong Nguyet Anh St., Dist 1, HCM
Category
FASHION

Post your comment

Sign in or sign up to post comments.

Comments

Be the first to comment